Luật sư tư vấn pháp luật

Aa050386

Trong cuộc sống hàng ngày, ai rồi cũng có lúc sẽ gặp những vấn đề pháp lý cần giải quyết và cần sự giúp đỡ của những người hiểu biết về pháp luật; vì vậy mà các dịch vụ cung cấp luật sư tư vấn ra đời để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong cuộc sống.

1. Những lĩnh vực mà luật sư tư vấn có thể hỗ trợ, giúp đỡ, tư vấn giúp khách hàng giải quyết?

Với sự đa dạng, phong phú của các lĩnh vực trong đời sống, các luật sư tư vấn cũng tùy vào vấn đề pháp lý mà khách hàng gặp phải để chia ra các lĩnh vực tư vấn như Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Đất đai, Luật Lao động… Hãy cùng Luật sư giỏi cùng tìm hiểu một số lĩnh vực tư vấn phổ biến sau đây:

  • Về pháp luật dân sự: là lĩnh vực đa dạng, phổ biến nhất hiện nay, các vấn đề liên quan đến Bộ Luật Dân sự như giải quyết tranh chấp dân sự, bồi thường hợp đồng, các thủ tục về thừa kế, phân chia tài sản, khởi kiện dân sự, ….
  • Về Luật hình sự: các khởi tố vụ án hình sự, tố tụng hình sự, về cấu thành tội phạm, hình phạt đối với từng loại tội phạm, khi nào thì được miễn hình phạt, trong trường hợp nào thì được miễn trách nhiệm hình sự…
  • Về Luật Hôn nhân và gia đình: Luật sư tư vấn sẽ tư vấn các vấn đề về thủ tục kết hôn, thủ tục ly hôn, phân chia tài sản khi ly hôn, giành quyền nuôi con, …..
  • Tư vấn pháp luật liên quan đến đất đai, nhà ở, xây dựng: như thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giải quyết tranh chấp đất đai, chuyển nhượng đất đai, giấy phép xây dựng, bồi thường giải phóng mặt bằng…..
  • Hỗ trợ, tư vấn khách hàng về các vấn đề liên quan đến lao động và bảo hiểm xã hội như: quyền và nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động; bồi thường hợp đồng lao động, tranh chấp lao động; các chế độ của người lao động và việc thực hiện các bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của các bên….
  • Ngoài ra còn có các lĩnh vực tư vấn liên quan đến: kinh doanh, tài chính, thương mại như việc thành lập công ty, đăng ký kinh doanh, chia tách/sáp nhập doanh nghiệp, kê khai thuế, nghiệp vụ kế toán; các vấn đề về thủ tục hành chính như hộ khẩu, công bố tiêu chuẩn hợp chuẩn hợp quy, đấu thầu, thủ tục giải quyết vi phạm hành chính…..

2. Các Luật sư tư vấn còn có thể giúp khách hàng thực hiện các dịch vụ luật sư đại diện, tranh tụng?

Ngày nay, các cơ sở luật sư tư vấn pháp luật còn cung cấp các dịch vụ đại diện ngoài tố tụng, luật sư tranh tụng như:

  • Cung cấp luật sư riêng cho các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu
  • Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính như làm sổ đỏ/sổ hồng, thực hiện các thủ tục tranh chấp đất đai, chuyển nhượng, sang tên quyền sử dụng đất; phân chia di sản……
  • Luật sư tư vấn sẽ đại diện khách hàng liên hệ với những đối tượng có liên quan để thực hiện việc giải quyết các tranh chấp bằng phương pháp hòa giải, thương lượng,… nhằm bảo vệ tốt nhất về quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
  • Cử Luật sư giúp khách hàng tham gia tố tụng, bảo vệ khách hàng trong giai đoạn thi hành án; có luật sư bào chữa cho bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự….

3. Luật sư tư vấn Luật sư giỏi, điểm đến tin cậy khi khách hàng cần sự giúp đỡ về pháp luật?

  • Là đơn vị với đội ngũ nhân viên là những Luật sư giỏi được đào tạo chuyên môn chính quy, có nhiệt huyết, trình độ chuyên môn vững sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Luật sư giỏi.
  • Luật sư tư vấn sẽ giúp khách hàng hiểu rõ các vấn đề pháp lý cụ thể liên quan đến vụ việc mà khách hàng đang gặp phải, từ đó giúp khách hàng hướng giải quyết tốt nhất đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Bạn có thể liên hệ với đội ngũ luật sư của chúng tôi để sử dụng các dịch vụ của công ty thông qua

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ LONG CƯỜNG thực hiện tư vấn tất cả các loại tranh chấp, tố tụng, đặc biệt là các tranh chấp tài sản, tranh chấp đất đai, tư vấn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư,…
Vui lòng để lại tin nhắn cho Chúng tôi tại hộp thư này hoặc hotline 0938913486 để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.
Email: truongvylawyer@gmail.com
Website: https://tuvanphaplymienphi.com/

Văn phòng luật sư Long Cường – Chi nhánh 3.
Địa chỉ: 71 Đường S – Kdt Lakeview City, Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp Hcm.
#vanphongluatsulongcuong #vplslongcuongquan3 #vanphongluatsuquan3 #383vovantan #congtyluathochiminh #congtyluatquan3 #luatsutuvan #luatsudoanhnghiep #luatsutotung #tuvanphapluat #tuvanphaply #tuvanphaplymienphi #tuvanthanhlapdoanhnghiep #chinhanhvanphongluatsulongcuong #luatsugioi #luatsuuytin #luatsutranhtung #luatsutphcm #luatsudatdai #luatsulyhon