Luật sư tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình

Luật sư tranh tụng trong ly hôn.

Khi không thể hòa giải êm ấm trong nội bộ gia đình về tranh chấp liên quan đến tài sản và quyền nghĩa vụ nuôi con thì dịch vụ luật sư tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn giải quyết được những khó khăn này.

Luật sư tranh tụng trong ly hôn.

1.Tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình được hiểu như thế nào?

Tranh tụng vụ án HN&GĐ được chia thành hai loại tranh chấp chính đó là: tranh chấp liên quan đến tài sản và tranh chấp liên quan đến quyền và nghĩa vụ.

Tranh chấp liên quan đến tài sản là tài sản chung riêng hình thành trong thời kì hôn nhân.Đó là tài sản liên quan đến nhà đất, tài sản khác như tài sản được thừa kế trong thời kì hôn nhân. Hoặc tranh chấp về nghĩa vụ trả nợ chung và riêng.

Tranh chấp liên quan đến quyền và nghĩa vụ: Nếu trong thời kì hôn nhân hai bên có con cái chung nhưng sau khi ly hôn lại không thể thỏa thuận thống nhất về quyền nuôi con, cấp dưỡng và thăm nom con cái.

2. Dịch vụ luật sư tranh tụng Hôn nhân và Gia đình

Dịch vụ luật sư tranh tụng vụ án HN&GĐ sẽ hỗ trợ cho đương sự từ khâu chuẩn bị hồ sơ đến khi kết thúc quá trình khởi kiện đảm bảo lợi ích của những người liên quan bao gồm:

Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn các quy định pháp luật Hôn nhân và Gia đình và các quy định pháp luật khác liên quan đến tranh tụng HN&GĐ

Tư vấn các thủ tục, xác lập hồ sơ và các chứng từ liên quan đến giải quyết tranh tụng trong HN&GĐ

Tham gia tố tụng để đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng. Tham mưu hình thức khởi kiện, viết đơn khởi kiện, thủ tục quy trình khởi kiện.

Khởi kiện các vụ án tranh chấp tài sản, hoàn thiện hồ sơ pháp lí theo quy định để khởi kiện tại tòa, tham gia hòa giải, tư vấn về quá trình thủ tục liên quan đến tranh tụng tại tòa.

3. Quy trình Dịch vụ luật sư tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình

Tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình cũng phải tuân theo thứ tự đúng quy trình thì việc tranh tụng mới diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ và thông tin vụ việc, các chứng cứ giấy tờ liên quan đến tranh tụng vụ án HN&GĐ

Bước 2: Xác định điều kiện và thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện và phân công luật sư tham gia tranh tụng vụ án HN&GĐ

Bước 3: Thu thập những chứng cứ, tào liệu những thông tin liên quan có ích để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ quyền và lợi ích của đương sự

Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan có thẩm quyền, nghiên cứu hồ sơ

Bước 5: Luật sư được phân công tham gia tố tụng theo nghĩa vụ đã phân công đảm bảo được lợi ích cho đương sự cao nhất có thể

Dịch vụ luật sư tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình tại Luật Minh Cường luôn hướng đến quyền và lợi ích của những người liên quan. Là dịch vụ tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực tranh tụng vụ án Hôn nhân và Gia đình, chúng tôi sẽ từng bước xây dựng và hoàn thiện đội ngũ luật sư để đem lại sự an tâm cho khách hàng.

 

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ LONG CƯỜNG thực hiện tư vấn tất cả các loại tranh chấp, tố tụng, đặc biệt là các tranh chấp tài sản, tranh chấp đất đai, tư vấn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư,…

Vui lòng để lại tin nhắn cho Chúng tôi tại hộp thư này hoặc hotline 0938913486 để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

Email: truongvylawyer@gmail.com

Website: https://tuvanphaplymienphi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanphaplymienphi.quan3

Văn phòng luật sư Long Cường – Chi nhánh 3.

Địa chỉ: 71 Đường S – Kdt Lakeview City, Phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp Hcm.

#vanphongluatsulongcuong #vplslongcuongquan3 #vanphongluatsuquan3 #383vovantan #congtyluathochiminh #congtyluatquan3 #luatsutuvan #luatsudoanhnghiep #luatsutotung #tuvanphapluat #tuvanphaply #tuvanphaplymienphi #tuvanthanhlapdoanhnghiep #chinhanhvanphongluatsulongcuong #luatsugioi #luatsuuytin #luatsutranhtung #luatsutphcm #luatsudatdai #luatsulyhon