TƯ VẤN PHÁP LUẬT HÔN NHÂN QUA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Bố Nghiện Ma Túy Có Quyền Nuôi Con Khi Ly Hôn Không

TƯ VẤN PHÁP LUẬT HÔN NHÂN QUA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

Ai cũng muốn một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, khi không thể chung sống với nhau thì giải pháp ly hôn là điều cần phải làm. Khi gặp những vấn đề pháp lý, những lo lắng pháp lý trong hôn nhân hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm, giải đáp tận tình:

TƯ VẤN PHÁP LUẬT HÔN NHÂN QUA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI
Bố Nghiện Ma Túy Có Quyền Nuôi Con Khi Ly Hôn Không

Chúng tôi TƯ VẤN MIỄN PHÍ qua tổng đài điện thoại.

Quan hệ pháp luật hôn nhân gia đình là một mối quan hệ đặc biệt, giữa các thành viên trong gia đình có mối quan hệ huyết thống hoặc tình cảm mật thiết với nhau do vậy những lợi ích pháp lý hoặc các tranh chấp pháp lý có thể dễ bỏ qua hoặc châm chước cho nhau hơn các mối quan hệ xã hội khác. Nhưng khi các vấn đề “tài sản chung”, “tài sản riêng”, “quyền nuôi con”… hoặc “phân chia tài sản” không được giải quyết triệt để, tận gốc sẽ rất dễ dẫn đến những đổ vỡ trong hôn nhân cũng như xảy ra những xung đột đáng tiếc, nằm ngoài tầm kiểm soát.

Liên hệ

– Đội ngũ Luật sư/Chuyên viên pháp lý không chỉ giỏi về chuyên môn pháp lý mà còn am hiểu về các kiến thức hôn nhân gia đình và xã hội luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tận tình giải đáp với quan điểm trung lập, khách quan không nghiêng về lợi ích của bất kỳ bên nào trong quá trình tư vấn, giải đáp cho khách hàng.

– Mọi thông tin pháp lý như Tên/Tuổi/Địa chỉ công tác/Chức vụ và tất cả những thông tin cá nhân của khách hàng luôn được giữ bí mật tuyệt đối. Chúng tôi tạo lập những nguyên tắc pháp lý quan trọng nhằm bảo mật thông tin cho khách hàng.

Bạn chỉ cần gọi ngay về số 093 8913 486 là có thể kết nối ngay với đội ngũ luật sư chuyên trách lĩnh vực hôn nhân gia đình của Chúng tôi.

Bên cạnh đó, Quý khách có thể được tư vấn bất kỳ lĩnh vực liên quan nào như pháp luật dân sự thừa kế, luật đất đai, dân sự/hình sự; luật doanh nghiệp,…

Hãy Gọi Ngay 093 8913 486  khi bạn gặp vướng mắc pháp lý hoặc những vấn đề khó nói trong quan hệ hôn nhân và gia đình.

Lợi ích sử dụng dịch vụ tư vấn