DỊCH VỤ XỬ LÝ NỢ KHÓ ĐÒI, GIÃN NỢ DOANH NGHIỆP

Luật sư chuyên tư vấn xử lý nợ xấu, nợ khó đòi, đại diện đòi nợ, hồ sơ thủ tục giải thể, tạm ngưng, phá sản thu hồi tài sản đúng quy định pháp luật. Hãng Luật uy tín tại Quận 2 – Luật sư giỏi chuyên xử lý nợ doanh nghiệp. Đòi nợ hiệu quả.

Văn phòng Luật sư Long Cường, với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm sẽ cung cấp giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ thông thường và dịch vụ pháp lý thu hồi nợ của chúng tôi:

  1. Cung cấp dịch vụ pháp lý đòi nợ xử lý nợ cho mọi khách hàng.

Doanh nghiệp hoặc cá nhân là chủ các khoản nợ cần thuê Luật Sư đại diện, thay mặt làm việc, xử lý các thủ tục và thu hồi nợ xấu.

Văn phòng Luật đại diện theo ủy quyền làm việc với các bên liên quan, thay mặt tiến hành các thủ tục hợp pháp để thu hồi khoản nợ, chi phí hoa hồng hợp lý.

  1. Tại sao Khách Hàng nên chọn Văn phòng Luật sư Long Cường?

Tiêu chí của Văn phòng Luật sư Long Cường là cung cấp dịch vụ pháp lý thu hồi nợ: Hợp lý – Hiệu quả – Chuyên nghiệp

Hợp lý: Chi phí dịch vụ hợp lý.

Hiệu quả: Đảm bảo tính pháp lý nhưng mang lại hiệu quả thiết thực.

Chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp trong cách làm việc với Khách Hàng – Chuyên nghiệp trong cách xử lý khoản nợ. Chúng tôi bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quá trình kinh doanh và xử lý tranh chấp phát sinh. Luật Sư giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn các biện pháp giãn nợ, hoãn kỳ hạn trả nợ với Chủ nợ. Bao gồm đại diện hòa giải tại tòa nếu có đơn khởi kiện từ Chủ nợ.

  1. Quy trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ vụ việc nợ khó đòi:

Bước 1: Kiểm tra hồ sơ mà Khách Hàng cung cấp.

Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, nghe khách hàng trình bày yêu cầu, nghiên cứu hồ sơ công nợ, trao đổi với khách hàng tính chất và giá trị pháp lý của công nợ, phác thảo sơ bộ các bước giải quyết tiếp theo, hoàn thiện các chứng cứ, tài liệu còn thiếu để củng cố giá trị pháp lý của hồ sơ công nợ;

Tìm hiểu xác minh về con nợ: bao gồm các thông tin liên quan đến trụ sở, chức danh quản lý đối với tổ chức, khả năng tài chính ( TS, nợ ), quan điểm của con nợ đối với công nợ, các hoạt động kinh tế của con nợ, các mối quan hệ, các đối tác của con nợ.

Đối với Khách Hàng là doanh nghiệp, hồ sơ cung cấp gồm có: Giấy chứng nhận đang ký kinh doanh và toàn bộ chứng từ liên quan đến khoản nợ (nếu có) như : Hợp đồng , hóa đơn, phiếu xuất kho, giấy xác nhận nợ …

Đối với Khách Hàng là cá nhân, hồ sơ cung cấp gồm có: Giấy chứng minh nhân dân và toàn bộ chứng từ liên qua đến khoản nợ làm bằng chứng (nếu có) như : Giấy xác nhận nợ, giấy hẹn nợ chứng từ vay mượn, mua bán …

Bước 2: Tác động đến bên nợ

Chúng tôi sẽ thương lượng thu hồi nợ theo từng cấp độ:

Đàm phán, thương lượng: VPLS Long Cường sẽ cử Luật sư tiến hành tiếp xúc bên nợ bằng cách gửi thư mời, gọi điện hoặc gặp trực tiếp bên nợ giải quyết. Trong thời gian này nếu bên nợ thiện chí hợp tác trả nợ Văn phòng Luật sẽ thu hồi nợ theo phương thức thỏa thuận này nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho Khách Hàng.

Khởi kiện đòi nợ Khởi kiện hoặc phối hợp với cơ quan chức năng khác để giải quyết (trong trường hợp đàm phán không thành). Trong giai đoạn này luật sư sẽ đại diện cho khách hàng làm việc với các cơ quan chức năng, cơ quan tố tụng để giải quyết công nợ. Tuy nhiên, trong giai đoạn này luật sư vẫn có thể phối hợp với việc đàm phán để giải quyết công nợ.

Thi hành bản án hoặc quyết định đã có hiệu lực pháp luật của Toà án: trong giai đoạn này luật sư sẽ làm việc với con nợ để yêu cầu thực hiện bản án. Trong trường hợp con nợ không thực hiện luật sư sẽ yêu cầu cơ quan thi hành án cho thi hành bản án hoặc quyết định của Toà án. Luật sư của chúng tôi sẽ là người tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý thay cho Khách Hàng.